Thứ Hai, 18 tháng 6, 2012

Review Máy chiếu Viewsonic PJD5233

Máy chiếu Viewsonic PJD5233

dpp-0001.jpg
Máy chiếu Viewsonic PJD-5233, Ảnh Thegioimaychieu.com.vn

Hoà cùng nhịp đập của hàng trăm triệu trái tim trên toàn thế giới trong mùa Euro 2012. Sẽ thú vị hơn nữa khi chúng ta cùng gia đình và bạn bè thưởng thức các pha tranh tài trên màn ảnh lớn 100", 200".... Hàng loạt máy chiếu giá thấp được tung ra thị trường của các thương hiệu quen thuộc như Infocus, Optoma, ViewSonic ...vvv. Trong đó,  ViewSonic PJD 5233 là một trong những máy chiếu có giá hấp dẫn ( dưới 16 triệu đồng ), yêu cầu có trang bị cổng HDMI ( chuẩn kết nối hình ảnh HD thông dụng hiện nay ) và có chế độ hậu mãi lâu dài từ nhà phân phối chính thức Thegioimaychieu.com.vn.


Kết cấu Viewsonic PJD-5233

 ViewSonic PJD 5233 là một trong những sản phẩm máy chiếu tầm trung của  ViewSonic được phân phối tại Việt Nam thông qua Đại lý chính thức với chế độ bảo hành 2 năm cho thân máy và 1 năm ( hoặc 1000h ) cho bóng đèn, một con số khá ấn tượng cho người tiêu dùng an tâm sử dụng.
Máy khá nhỏ gọn, nặng chỉ gần 2kg nhưng được thiết kế với một màu đen chủ đạo rất nam tính. Phần quan trọng nhất của chiếc máy chiếu là hệ thống thấu kính quang học được bảo vệ trong một khối vững chắc bao gồm vòng chĩnh nét và chĩnh độ zoom điều khiển rất êm ái và dể dàng. Như đã đề cập bên trên, việc trang bị cổng HDMI 1.3 giúp  ViewSonic PJD 5233 vượt lên trong các dòng máy chiếu giá thấp ở các tính năng đa dụng có thể sử dụng lâu dài sau mùa Euro như xem phim HD, học tập, trình chiếu văn phòng, chơi game, hát karaoke vv...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét